Hér er ekkert að finna. Málfundafjelagið er liðið undir lok
FORVM POETICVM: Hnotubrjótur

FORVM POETICVM

Málgagn Málfundarfjelags vinstrisinnaðra ungskálda

martedì, novembre 01, 2005

Hnotubrjótur

Held ég hafi drepið sól mína
svo ég horfi á tunglið í staðinn
Tunglskynið skýn eigi á mig
því bakvið haug lyga og skíts
ég fel mig.

á mér eru rúnirnar og merki konunar
nafn þitt á mig rist
get ei byrjað aftur
svo ég kafna í mínum eigin haug
ég er víst hnotubrjótur

Eiðurinn enn hér á mér
eigi get ég gleimt þér.

2 Comments:

Blogger Arngrímur Vídalín said...

Gott ljóð. Ég þarf aðeins að melta hnotubrjótinn, reyna að komast að niðurstöðu um merkingu hans.

10:10 PM  
Blogger Sólgarmur said...

Ég verð að eiðileggja það fyrir þér þar sem þú giskar líklega aldrei á það. Ekki það að ég sé að efast um þig en ég kallaði Ingunni oft Hnotu.

1:52 AM  

Posta un commento

<< Home