Hér er ekkert að finna. Málfundafjelagið er liðið undir lok
FORVM POETICVM: Náttúrustemning

FORVM POETICVM

Málgagn Málfundarfjelags vinstrisinnaðra ungskálda

venerdì, dicembre 09, 2005

Náttúrustemning

Rigningin gerir
værð að svefni rósemdar
huggar smátt hjarta

Fegurðin nýtur
ástar móður náttúru
lífið tekur kipp
getur rósir við læki
elskar morguninn

Droparnir koma
við laufblöð sálarinnar
drjúpandi elskast

Rótt sefur tunglið
andar léttum andvara
yfir rósabeð
döggin lofar ástina
á júnímorgni

Sól kyssir Gaiu
stemning fegurðarinnar
altumlykjandi.

6 Comments:

Blogger Kári said...

Mjög fínt, fallegt. Þessi skynjun á harmoníu skilar sér vel.

1:03 PM  
Anonymous Anonimo said...

Þökk, minn kæri. Ég er líka ánægður með hvernig tókst til að blanda hækum við tönkur.

9:45 PM  
Blogger Kári said...

Hvernig er það Vídalín, yrkir enginn á þessa síðu nema þú? Mér sýnist aðrir höfundar hennar skulda þér kynstrin öll af ljóðum...

1:51 PM  
Anonymous Anonimo said...

Já, helvítin á þeim. Kristjón var raunar manna duglegastur á tímabili svo ég fór að henda inn ljóðum til að jafna við hann skorið.

Restin skuldar ógrynnin öll.

6:02 PM  
Blogger Sólgarmur said...

Já Gaia henti mig líka soldið kindarlega en samt ekki illa bara svona virkar smá offworld...
Hahaa ég var loksins að pósta ljóði hér inn ég er búinn að vera í svo miklu stelpuvesini að lítið hef ég getað ort en vonandi er það að fixast... Hver sagði etta aftur um að stelpur væru blóðsugur sem sugu úr honum sköpunargáfuna?

6:15 AM  
Anonymous Anonimo said...

Pottþétt Picasso, hræsnarinn á honum.

Gaia er gríska og þýðir jörð, í grískri goðafræði var Gaia svolítið áttina að vera móðir náttúra. Ég nota orðið oft þegar önnur orð passa síður, hækan er líka stíft form að troða heilu jörðunum og móður náttúrum inn í, sér í lagi ef mæður náttúru hefðu orðið tvær í einum hæku/tönkubálki. Endurtekningar eru ekki töff nema þær séu vísvitandi og umflýjanlegar.

9:02 AM  

Posta un commento

<< Home